เด็กหงส์ว่าไง!มาเน่อัปเดทอาการล่าสุดหลังออกโรงหมอ

ข่าวกีฬา (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกตัวเก่งทีมชาติเซเนกัล โพสต์ภาพอัปเดทอาการล่าสุดหลังจากที่ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล โดยงานนี้มีความเป็นไปได้ว่านักเตะน่าจะฟิตทันช่วยชาติปะทะ อิเควทอเรียล กินี ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย สุดสัปดาห์นี้

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติเซเนกัล ทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูล และเพื่อนร่วมชาติรู้สึกโล่งอก หลังนักเตะโพสต์ภาพอัปเดทหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะในเกมชนะ เคป เวิร์ท 2-0 ศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ช่วงกลางสัปดาห์นี้

ระหว่างแมตช์ดังกล่าวช่วงนาทีที่ 56 ซึ่งสกอร์ยังเป็น 0-0 มาเน่ ดวลลูกกลางอากาศกับ โวซินญ่า นายทวารฝ่ายตรงข้าม และทั้งสองกระแทกกันที่ศีรษะอย่างรุนแรงจนร่วงลงมาเจ็บด้วยกันทั้งคู่

หลังจากปฐมพยาบาลแล้ว สตาร์ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สามารถเล่นต่อได้ก่อนจะซัดประตูให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 63 กระทั่งอีก 7 นาทีต่อมา มาเน่ มีอาการย่ำแย่ และไม่สามารถเล่นต่อได้ไหว จึงโดนเปลี่ยนตัวออกไป โดยหลังจบเกมนักเตะถูกส่งไปดูอาการต่อที่โรงพยาบาล เช่นเดียวกับ โวซินญ่า ก่อนที่ทั้งคู่จะโพสต์รูปลงสื่อโซเชี่ยลเพื่อทำให้แฟนบอลสบายใจ

สำหรับตอนนี้ มาเน่ ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงหมอ และกลับไปรวมตัวกับเพื่อนร่วมทีมชาติเซเนกัลที่โรงแรมที่พักของ “สิงโตแห่งเตรังก้า” แล้ว ล่าสุดนักเตะได้โพสต์ภาพในเว็บไซต์อินสตาแกรม ขณะที่กำลังปั่นจักรยานในร่มพร้อมชูนิ้วโป้งให้กล้องและข้อความสั้นๆ ว่า “กำลังฟื้นฟู”

ทั้งนี้ เซเนกัล มีคิวต้องพบกับ อิเควทอเรียล กินี ในรอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ โดยจากการโพสต์ล่าสุดของ มาเน่ มีความเป็นไปได้ว่าเขาน่าจะฟิตมากพอที่จะช่วยชาติในแมตช์สำคัญนี้

อ้างอิง
https://www.siamsport.co.th